Dự án Hado Garden Villas Q10


Dự án Hado Garden Villas Q10 là “Biệt thự xanh giữa trung tâm quận 10”  vị trí có khu vực giao thông sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thời trang như siêu thị Big C,…;trung tâm văn hóa giải trí như Nhà hát Hòa Bình, Sân khấu ca nhạc Lan Anh…

Cư dân sống tại đây sẽ cảm nhận không gian trong lành với lối thiết kế kiến trúc biệt thự xanh, có tiếng chim hót, hàng cây rợp bóng ngay trước sân nhà, khung cửa sổ ngập tràn sắc hoa xinh xắn.

Khu vườn Dự án Hado Garden Villas Q10
Khu vườn Dự án Hado Garden Villas Q10

Tổng Quan Dự án Hado Garden Villas Q10

divider 1 1

  • Dự án: Biệt Thự Hà Đô Villas
  • Vị trí: 766 Đường Sư Vạn Hạnh – P.12 – Q.10 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Cty CP Tập đoàn Hà Đô
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự
  • Trạng thái: đã bàn giao
  • Tổng diện tích: 7,1ha
  • Số lượng sản phẩm: 19 căn biệt thự
  • 7,174 m2 gồm 19 căn biệt thự đơn lập, song lập và liền kề đẳng cấp cao.
  • Diện tích đất: 108m2 – 228m2
  • Diện tích sàn: 290m2 – 365m2
  • Thiết kế: 1 trệt + 2 lầu + sân thượng
  • Khu riêng biệt với bể bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi trẻ em, an ninh 24/24
  • Giá bán dự kiến: từ 12– 26 tỷ đồng/căn(tùy vị trí)

Dang ky ngay

(Đăng kí nhận báo giá chi tiết – Hỗ trợ khách hàng 24/07)

Vị Trí Dự án Hado Garden Villas Q10


Vị trí dự án số 766 Đường Sư Vạn Hạnh – P.12 – Q.10 – TP Hồ Chí Minh, trung tâm Quận 10 thuận tiện về giao thông, dễ dàng tiếp cận các quận trung tâm như quận 1, quận 3 chỉ 5 phút đi xe và các quận 6, quận 8, đi các tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Dự án ở vị trí có khu vực giao thông sầm uất bậc nhất quy tụ nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thời trang như siêu thị Big C,…;trung tâm văn hóa giải trí như Nhà hát Hòa Bình, Sân khấu ca nhạc Lan Anh…

Vị Trí Dự án Hado Garden Villas Q10
Vị Trí Dự án Hado Garden Villas Q10
Cùng với đó, vị trí của dự án còn có hạ tầng giao thông sầm uất thuộc hàng bậc nhất TP Hồ Chí Minh, hiện hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ như: TTTM; đại siêu thị; cửa hàng; trung tâm văn hóa – giải trí- TDTT; bệnh viện;…
Từ biệt thự, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm như BigC, trường học tiểu học Quốc tế IPS, bệnh viện… và các dịch vụ, tiện ích khác chỉ khoảng vài phút di chuyển.
  • Chỉ 20 phút từ dự án tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  • Chỉ 10 phút tới Chợ Bến Thành
  • Chỉ 5 phút tới quận 6, quận 8

Mặt Bằng Thiết Kế Dự án Hado Garden Villas Q10:


Về sản phẩm: 

+ 10 căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 236m2 – 288m2

+ 4 căn biệt thự song lập: diện tích trung bình 200m2

+ 5 căn nhà ống, diện tích từ 108m2

Mặt Bằng Thiết Kế Dự án Hado Garden Villas Q10
Mặt Bằng Thiết Kế Dự án Hado Garden Villas Q10

Khu biệt thự Hà Đô Quận 10 – Garden Villas cung cấp cho thị trường 19 căn biệt thự theo lối kiến trúc thiết kế hiện đại có 1 trệt + 2 lầu + sân thượng với diện tích từ 108m2 – 288m2 bao gồm 4 mẫu chính: Tube House; Double Villas; Adjacent Villas; Single Villas.

+ Tube House: diện tích 108m2
+ Double Villas: diện tích 195 – 200m2
+ Adjacent Villas: diện tích 237 – 242m2
+ Single Villas: diện tích 288m2
Sản phẩm biệt thự của dự án Hado Garden Villas đã được triển khai xây dựng, hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo sự đẳng cấp khi được trnag bị đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại nhất.

Tiện Ích Nội Khu Dự Án:


Trở thành cư dân, lựa chọn an cư và sinh sống tại Hado Garden Villas, đồng nghĩa với việc bạn và các thành viên trong gia đình được tận hưởng các dịch vụ như sau: hệ thống thương mại hiện đại; an ninh đảm bảo được giám sát 24/24h; hệ thống giáo dịch và y tế tốt nhất;…

Tiện Ích Nội Khu Dự án Hado Garden Villas Q10
Tiện Ích Nội Khu Dự án Hado Garden Villas Q10

Tất cả các tiện ích này được bố trí hợp lý cùng cảnh quan sống xanh, bóng mát đã được đan xen vào các vườn hoa nhỏ đem lại cảm giác gần gũi và thiên nhiên. Từ đó giúp cho cư dân được hưởng lợi từ không gian sống xanh, hòa quyện cùng thiên nhiên cũng như sự thanh bình ngay lòng thành phố.

Hạng mục tiện ích vượt trội của dự án như: sân chơi dành cho trẻ em; bể bơi hiện đại; phòng tập thể dục thể thao; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khoẻ;… dành cho mọi cư dân của khu biệt thự với dịch vụ chăm sóc cho cư dân theo đúng tiêu chuẩn 5 sao. Từ đó giúp cư dân tận hưởng cơ hội có cuộc sống đẳng cấp cao cấp tại trung tâm thành phố.

Giá Bán Sang Nhượng:


Dự án Hado Garden Villas  Q10 của CĐT Hà Đô với mức giá bán cho mỗi sản phẩm từ 14.5- 30 tỷ đồng/căn tùy theo loại hình, diện tích và quy mô.

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm về dự án. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi cho chúng tôi qua số Hotline : 0906808866 Hoặc điền thông tin Form bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ (24/7).

Dang ky ngay