Thị trường bất động sản Hưng Yên


Nằm liền kề Thủ đô Hà Nội, hạ tầng hiện đại, kết nối thuận tiện giữa Thủ đô và các tỉnh xung quanh, Hưng Yên là lựa chọn lâu dài của các doanh nghiệp BĐS lớn như Vinhomes; nhằm kiến tạo những siêu quần thể đô thị, mang sức sống mới cho bờ đông sông Hồng.

Thị trường bất động sản Hưng Yên
Thị trường bất động sản Hưng Yên

Thị trường bất động sản Hưng Yên nhiều tiềm năng

Là cửa ngõ phía Đông Hà Nội, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn và dân cư đông đúc là nhân tố chính khiến thị trường bất động sản Phố Nối, Hưng Yên đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho giới đầu tư.

Có thể nhận thấy, hạ tầng đô thị trên địa bàn tỉnh ngày càng hoàn thiện, điều này đã tạo động lực khiến cho thị trường bất động sản Hưng Yên ngày càng màu mỡ hơn.

bds hung yen 2 1653032009440 crop 1659751634604

Tiềm năng hạ tầng:

Hưng Yên rót 14 nghìn tỷ đồng để xây dựng 106 dự án giao thông giai đoạn 2021 – 2025 gồm các công trình kết nối liên tỉnh và các tuyến đường huyết mạch tại các khu vực trọng điểm ở địa phương.

Trong đó, nổi bật có Phố Nối – “thủ phủ công nghiệp” của tỉnh với các công trình giao thông trọng điểm sắp được triển khai. Đó là dự án đường trục ngang giữa Khu công nghiệp dệt may Phố Nối B, Khu công nghiệp Thăng Long II, Xây dựng tuyến đường từ QL.39 (chân cầu vượt Phố Nối) kết nối với đường Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào, Dự án đường ĐH.34 kéo dài từ điểm giao QL.5 đến giao ĐT.376,.…

Trong quy hoạch hạ tầng tương lai, sẽ có thêm tuyến đường giao với Quốc lộ 5, hình thành ngã tư ngay trước khu đô thị T&T Phố Nối, tạo nên một lõi trung tâm giao thương có ý nghĩa lớn đối với cư dân Yên Mỹ – Mỹ Hào trong việc lưu thông – kết nối đến các tiện ích trong khu vực.

Xem thêm nhiều bài viết: Tại Đây.

Tiềm năng du lịch:

Hưng Yên là một tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, có vị trí và hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt thuận tiện cho giao lưu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội.

Hưng Yên cũng là kho tàng văn hóa dân gian đặc sắc của đồng bằng châu thổ sông Hồng với những làn điệu chèo, hát ả đào, hát trống quân mượt mà đằm thắm gắn liền với nhiều di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng như: Phố Hiến, khu tích Đa Hòa Dạ Trạch gắn liền với truyền thuyết Chử Đồng Tử – Tiên Dung.

Toàn tỉnh có hơn 900 di tích lịch sử văn hóa, trong đó có 132 di tích được xếp hạng quốc gia cùng hàng ngàn tài liệu và hiện vật cổ có giá trị. Đặc biệt là quần thể di tích Phố Hiến, Hàm Tử, Bãi Sậy, đó là nguồn tài nguyên du lịch văn hóa có giá trị cho phát triển du lịch.

Trong những năm qua, du lịch Hưng Yên đã có nhiều bước chuyển mình, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

20220515082026 385b

Các khu công nghiệp như: KCN Thăng Long 2, KCN Yên Mỹ (Viglacera), KCN Lý Thường Kiệt có quy mô lớn, được đầu tư đồng bộ, hiện đại sẽ là điều kiện quan trọng để kinh tế nơi đây phát triển lên một tầm cao mới.

Mặt khác, phát triển các khu công nghiệp còn kéo theo nhu cầu về nhà ở kèm các dịch vụ thương mại nhằm đáp ứng cho lực lượng công nhân, chuyên gia nước ngoài làm việc tại đây. Dân cư đông, có khả năng về kinh tế khiến nhu cầu về nhà ở tăng cao. Tuy nghiên, nguồn cung nhà ở chất lượng tại Phố Nối lại chưa đáp ứng đủ, số lượng dự án có quy mô bài bản còn ít, nên nhiều chuyên gia lựa chọn phương án thuê hoặc mua nhà tại Hà Nội.
Nắm bắt được thị trường tiềm năng và hưởng lợi từ làn sóng đầu tư công nghiệp, nhiều tập đoàn lớn đầu tư mạnh vào phát triển đồng bộ các khu đô thị mới như T&T Group, TNR, Hòa Phát…

Hưng Yên sở hữu quỹ đất sạch còn dồi dào, là nơi tập trung dân cư đông đúc, cũng là khu vực lõi về phát triển kinh tế của vùng, có nhiều yếu tố để trở thành thị trường tiềm năng nhất khu vực, mở ra rất nhiều những cơ hội mới cho những nhà đầu tư biết đón đầu xu hướng, nắm lấy cơ hội.


Chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm về bài viết. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi cho chúng tôi qua số Hotline : 0906808866 Hoặc điền thông tin Form bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ (24/7).