CÁC DỰ ÁN BĐS TẠI BẢO LỘC

Tính đến thời điểm vào đầu năm 2021, Bảo Lộc đã có hơn gần 10 dự án bất động sản với quy mô trên 5ha. Trong đó, một số dự án đã được cung cấp ra thị trường bên ngoài với hàng trăm lô đất nền có tiềm năng phát triển nổi bật.

Xu hướng đầu tư nghĩ dưỡng ngày càng tăng khi mà những năm gần đây sự mất mát lớn về sức khỏe khi có dịch covid làm cho con người quan tâm hơn nhiều về sức khỏe, về chữa lành tâm hồn. Thì Bảo Lộc là nơi ma khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm khi nhiệt độ chỉ từ 16 – 26 độ C.

T. Lâm Đồng cũng đang áp dụng nhiều chính sách thu hút và khuyến khích các dự án bất động sản hiện nay. Các dự án này sẽ có tác động rất lớn đến việc giải quyết nguồn cung và thúc đẩy được quá trình hoàn thiện diện mạo đô thị. Hãy cùng Tín Trường Thịnh chúng tôi tìm hiểu Các Dự Án BĐS Tại Bảo Lộc được chú ý nhất hiện nay.

CÁC DỰ ÁN BĐS TẠI BẢO LỘC
CÁC DỰ ÁN BĐS TẠI BẢO LỘC

CÁC DỰ ÁN BĐS TẠI BẢO LỘC ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY


Charming Garden – Đất nền nghỉ dưỡng trung tâm Thành phố Bảo Lộc

Dự án Charming Garden là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mọi nhà trong thời gian tới với nhiều đặc điểm đầy ấn tượng, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt nơi đây có một khí hậu mát mẻ quanh năm, có view đỉnh đồi, view hồ (hồ Bảo Lâm, hồ Cánh Bướm) mà không một nơi nào khác có. Đây chính là một trong những dự án đô thị mới lớn của thành phố Bảo Lộc được khởi công xây dựng.

Charming Garden - Các Dự Án BĐS Tại Bảo Lộc
Charming Garden – Các Dự Án BĐS Tại Bảo Lộc

Vị trí : Thuộc xả Lộc Quảng, huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng, TP Lâm Đồng, Bảo Lộc – TP Bảo Lộc nằm ở phía Tây Nam. Giáp với 4 tỉnh :(Đồng Nai – Bình Thuận – Đắk Nông và cách TPHCM 180m)

  • Cách trung tâm thành phố 6km di chuyển 10p
  • Cách khu du lịch Hồ Sinh Thái Nam Phương 2(2km) .Hồ Cánh Bướm,Hồ Sinh Thái Bảo Lâm ,Lộc Thanh chỉ (300m)
  • Cách TP Bảo Lộc 15 phút di chuyển
  • Cách KDL Thác Dambri khoảng 15 phút di chuyển
  • Cách KDL Hồ Điệp 5 Phút di chuyển
  • Cách Đồi trè Tâm Châu: 10 Phút di chuyển
  • Cách TT HC 5 phút di chuyển
  • Cách Chợ 5 phút di chuyển
  • Cách Trường Học 5 phút di chuyển.

Dự án Beacon Pass Residential

Đây là một dự án được tọa lạc tại con đường sầm uất tại thành phố Bảo Lộc. Sở hữu một vị trí nơi này có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, khách hàng tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các thành phố lớn Hồ Chí Minh và Đà Lạt.

Beacon Pass Residential còn được xây dựng theo phong cách nhà ở tại thành phố Boston (Mỹ). Chính vì thế, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng được nét đẹp cổ kính pha trộn nét đẹp đương đại khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Dự án Beacon Pass Residential - Các Dự Án BĐS Tại Bảo Lộc
Dự án Beacon Pass Residential – Các Dự Án BĐS Tại Bảo Lộc

Dự án Bảo Lộc Capital

Đây chính là một dự án nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 4km. Với diện tích lên đến 60ha, Bảo Lộc Capital sẽ có thể cung cấp ra bên ngoài thị trường khoảng 620 lô đất nền.

Vị trí: Quốc lộ 20 phường lộc Sơn, Tp. Bảo lộc

Các loại sản phẩm: đất nền nhà phố dao động từ 230m2 – 300m2, nhà phố xây dựng sẵn từ 70m2 – 140 m2 đất.

Dự án Bảo Lộc Capital
Dự án Bảo Lộc Capital

Các nhà đầu tư hiện nay ở nước ta đang đổ về những khu vực nơi mà có một khí hậu mát mẻ, ôn hòa và có đầy đủ những tiềm năng thuận lợi để phát triển ngành du lịch đang là một xu hương nở rộ của nhiều nhà đầu tư.

Chúng tôi đã giới thiệu cho quý khách các dự án BĐS tại BL đang được yêu thích nhất hiện nay thông qua bài viết trên. Nếu quý khách có thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Xem thêm các bài viết liên quan: Bảo Lộc Capital, Dambri Hill Village.
Chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm về bài viết trên. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi cho chúng tôi qua số Hotline : 0906808866 Hoặc điền thông tin Form bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ (24/7)

Dang ky ngay